CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

1. HƯỚNG DẪN CỌC HÀNG

1.1 Cọc hàng có sẵn tại Cashion

Quy trình cọc hàng có sẵn tại Cashion

– Tiền cọc: Tối thiểu 10% trị giá món hàng và không thấp hơn 500.000 đồng/sản phẩm. Đối với các trường hợp Khách hàng có phát sinh yêu cầu thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm (chỉnh ni, cắt mắc dây, trồng chấu), số tiền cọc tối thiểu 30% và không thấp hơn 1.000.000 đồng.
– Thời gian cọc: 30 ngày kể từ ngày thanh toán cọc.
– Trong thời gian cọc, Khách hàng được đổi sang cọc món mới một lần. Điều kiện đổi sang cọc món mới là: (1) Trị giá món mới lớn hơn hoặc bằng giá trị món cũ; (2) Chưa thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm cọc (chỉnh ni, cắt mắc dây, trồng chấu).

– Quá thời hạn 30 ngày mà khách hàng không thanh toán để nhận hàng thì Khách hàng sẽ mất 100% tiền cọc và Cashion không tiếp tục giữ hàng cọc cho Khách.

(*) Lưu ý: Sau 30 ngày đặt cọc mà khách hàng không thanh toán để nhận hàng, Cashion không hoàn cọc dưới bất kỳ trường hợp nào.

1.2 Cọc hàng thiết kế theo yêu cầu

Quy trình cọc hàng thiết kế theo yêu cầu tại Cashion

– Tiền cọc: Tối thiểu 30% trị giá món hàng và không thấp hơn 1.000.000 đồng.

– Thời gian cọc: 45 ngày kể từ ngày thanh toán cọc hàng thiết kế.

– Hàng thiết kế không chuyển cọc món khác.

– Quá thời hạn 45 ngày kể từ ngày đặt cọc mà khách hàng không thanh toán để nhận hàng thì Khách sẽ mất 100% tiền cọc và Cashion không tiếp tục giữ hàng cho Khách.

(*) Lưu ý: Sau 45 ngày đặt cọc mà khách hàng không thanh toán để nhận hàng, Cashion không hoàn cọc dưới bất kỳ trường hợp nào.

2. HƯỚNG DẪN CỌC, THANH TOÁN ĐỦ VÀ NHẬN HÀNG

2.1 Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

Khách hàng sẽ phải thanh toán số tiền trong mục Tổng Thanh Toán và khoản phí giao dịch theo quy định của ngân hàng mà quý khách sử dụng dịch vụ. Dưới đây là số tài khoản mà khách hàng có thể giao dịch với Cashion:

– Số tài khoản: 1055688899

– Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN CASHION

– Ngân hàng: Vietcombank – Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

2.2 Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng Cashion

Thông tin đăng ký kinh doanh của Cashion

CÔNG TY CỔ PHẦN CASHION

– MST: 0318832313 cấp ngày 24/02/2025 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hồ Chí Minh

– Hotline: 1900 88 66 88

– Email: cashion.vn@gmail.com

– Địa chỉ: P702A Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

– Người đại diện: Phan Thị Hòa Diệu

Hệ thống cửa hàng Cashion: https://cashion.vn/he-thong-cua-hang/

2.3 Thanh toán quẹt thẻ thông qua Payoo

Cashion hiện chỉ cung cấp hình thức thanh toán qua thẻ tại hệ thống cửa hàng Cashion và tại website www.cashion.vn

2.4 Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Hiện tại Cashion chưa hỗ trợ thanh toán khi nhận hàng, khi chọn hình thức thanh toán COD thì bạn sẽ phải thanh toán 100% trước khi nhận hàng qua nhân viên giao hàng và sẽ không phải chịu thêm các khoản phí nào.

2.5 Chi tiết quy trình thanh toán

– Trước khi tiến hành thanh toán, khách hàng vui lòng điền các thông tin bắt buộc để phục vụ cho quá trình thanh toán cũng như giao hàng. Các thông tin chính cần phải có bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng cụ thể, Email (không bắt buộc), thông tin liên quan đến chính sách thanh toán (tùy chọn).

– Trước khi chính thức ghi nhận đơn hàng của khách hàng, Cashion sẽ gọi điện thông qua số điện thoại được cung cấp để xác nhận trước khi giao hàng.

2.6 Hướng dẫn nhận hàng

– Sau khi thanh toán thành công, khách hàng nhận hàng trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng Cashion hoặc thương lượng nhận hàng bằng các hình thức/ địa điểm phù hợp với khách hàng.

3. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

3.1 Chi phí và phạm vi giao hàng

Với cam kết phục vụ tốt nhất, Cashion và đối tác hân hạnh giao hàng đến quý khách hàng trên toàn quốc và không thu phí vận chuyển. 

3.2 Thời gian giao hàng nhanh

– Thời gian giao dự kiến: Từ 2 – 5 ngày làm việc kể từ thời điểm xác nhận đơn hàng.

– Thời gian giao hàng có thể thay đổi tuỳ vào khoảng cách địa lý đến địa điểm nhận hàng và tình trạng thời tiết, hoặc yếu tố khách quan khác.

3.3 Trách nhiệm trong quá trình vận chuyển

– Nếu hàng hoá bị mất, thất lạc, móp méo, các chứng từ liên quan đến dịch vụ vận chuyển trong quá trình vận chuyển, Cashion cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát hàng hoá và có trách nhiệm bồi thường hàng hoá khác tương đương.

– Trường hợp sau khi nhận sản phẩm, nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay đến số Hotline 1900 88 66 88 để được trợ giúp, Cashion cam kết sẽ xử lý phù hợp theo tình trạng yêu cầu sản phẩm của quý khách.

3.4 Chứng từ giao nhận

Chứng từ vận chuyển sẽ được đơn vị giao hàng cung cấp trực tiếp tại thời điểm giao hàng. Khách hàng vui lòng giữ lại hoá đơn giao hàng và biên lai thanh toán để làm cơ sở đối chiếu trong trường hợp phát sinh yêu cầu đổi trả hoặc khiếu nại.

3.5 Trường hợp không giao hàng được

– Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

– Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi Cashion xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên, người nhận hàng không có mặt, Cashion sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

– Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Cashion qua website Cashion.vn hoặc qua số tổng đài Hotline 1900 88 66 88 mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên website của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng.

3.6 Phản hồi về dịch vụ giao hàng

– Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trong khâu giao hàng khiến quý khách hàng không hài lòng, Cashion xin thành thật cáo lỗi và mong quý khách hàng có thể liên hệ phản ánh trực tiếp với Cashion để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.

– Tổng đài 1900 88 66 88 hoàn toàn miễn phí từ 08:00 đến 21:00 (kể cả Lễ Tết).

– Thời gian xử lý khiếu nại hoặc phát sinh về dịch vụ giao hàng từ 2-7 ngày làm việc.

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn mua sắm tại Cashion.

LƯU Ý CHUNG

– Cashion có quyền điều chỉnh nội dung chính sách mà không cần báo trước.

– Các dịch vụ được cung cấp theo tiêu chuẩn nội bộ, không cam kết theo yêu cầu cá nhân hóa vượt quy định kỹ thuật hiện hành.

– Trong mọi trường hợp, quyết định cuối cùng thuộc về Cashion